GIAO HÀNG VÀ NHẬN HÀNG CÙNG FixCar Việt Nam

Giao Hàng

Công ty Cổ Phần Công Nghệ FixCar vận chuyển và lắp đặt hoàn toàn miễn phí với những đơn hàng có địa điểm giao hàng trong nội thành với bán kính 5km được tính từ địa chỉ cửa hàng.

Đối với những đơn hàng có địa điểm giao hàng ngoại thành, Công ty Cổ Phần Công Nghệ FixCar sẽ tính phí vận chuyển dựa trên số km thực tế tính từ km số 20 trở đi.

Để giúp quý khách chủ động trong việc nhận hàng, chúng tôi sẽ gọi điện thoại thông báo cho quý khách biết trước thời gian giao hàng. Sản phẩm được đảm bảo vận chuyển một cách cẩn thận, không để trầy xước, bể vỡ và được lắp đặt theo đúng quy trình, đảm bảo độ an toàn khi sử dụng.

Nhận hàng và kiểm tra sản phẩm

Khi nhận hàng, quý khách có quyền kiểm tra sản phẩm như: hình dáng, phụ kiện, chất liệu, màu sắc trước khi thanh toán. Quý khách được quyền từ chối nhận hàng nếu thấy sản phẩm không đúng với sản phẩm đã đặt mua hoặc sai quy cách.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Quý khách có thể liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng trong giờ làm việc sau:

Hotline 1: 08.1299.1299

Kinh doanh 1:0916.585.358

  • Thứ 2 – Thứ 7 và chủ nhật, ngày lễ.
  • Từ 8h00 – 21h00