Chính Sách Quy Định Đổi Trả Hàng

1) QUY ĐỊNH ĐỔI HÀNG:
• Đổi hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngay mua hàng đối với đơn hàng chưa giao nhận hàng (miễn phí)
• Đổi hàng trong vòng 10 ngày kể từ ngày mua hàng đối với đơn hàng đã giao nhận hàng (phí 15% của hóa đơn)
Điều kiện được đổi hàng:
• Sản phẩm còn mới 100% không bị trầy xước (đối với đơn hàng đã giao nhận).
• Sản phẩm đổi mới sẽ có giá trị ngang bằng hoặc lớn hơn đơn hàng đã mua.
• Khách hàng đổi hàng phải thanh toán dứt điểm tại showroom nơi mua hàng trước khi công ty giao hàng.
• Lưu ý: Đối với sản phẩm khách hàng đặt theo yêu cầu, hàng thanh lý giảm giá 50%, sản phẩm đã sử dụng trầy xước, Công ty sẽ không giải quyết đổi hàng.

2) QUY ĐỊNH TRẢ HÀNG:
• Trả hàng trong vòng 7 ngày kể từ khi mua hàng đối với đơn hàng chưa giao nhận hàng, phí 20% của đơn hàng.
• Trả hàng trong vòng 10 ngày kể từ khi mua hàng đối với đơn hàng đã giao nhận phí 25% của đơn hàng.
• Lưu ý: Đối với sản phẩm khách hàng đặt theo yêu cầu, hàng thanh lý giảm giá 50%, sản phẩm đã sử dụng trầy xước, Công ty sẽ không giải quyết trả hàng

3) ĐIỀU KIỆN HOÀN TIỀN:

Chúng tôi sẽ hoàn tiền cho khách hàng trong 3 trường hợp:
– Hoàn tiền khi đặt hàng thành công nhưng chưa nhận sản phẩm
Trường hợp này xảy ra khi Chúng tôi hết sản phẩm khách muốn đặt nhưng chưa cập nhật kịp thời trên website hoặc khách hàng đặt nhầm.
– Hoàn tiền khi khách hàng nhận được sản phẩm nhưng sản phẩm lỗi từ phía Chúng tôi.
– Hoàn tiền khi khách không muốn nhận sản phẩm do nhu cầu cá nhân thay đổi. Chúng tôi sẽ trừ chi phí vận chuyển trực tiếp vào tiền chuyển hoàn của khách hàng.
*** CHÚNG TÔI CHỈ HOÀN TIỀN CHO KHÁCH HÀNG KHI NHẬN ĐƯỢC HÀNG TRẢ LẠI ĐÁP ỨNG ĐỦ CÁC ĐIỀU KIỆN TRÊN.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Quý khách có thể liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng trong giờ làm việc sau:

Hotline 1: 0966.210.252 

Kinh Doanh 1: 0916.585.358

Mail: fixcar.vn@gmail.com

  • Thứ 2 – Thứ 7 và chủ nhật, ngày lễ.
  • Từ 8h00 – 21h00